cơ chế vận hành của gold time coffee mart

cơ chế vận hành của gold time coffee mart

– Hoạt động theo chuỗi dịch vụ.
– Cổ đông không giới hạn
– Hoạt động theo mô hình phân quyền(đồng chia lợi nhuận).
– Khởi đầu với thương Hiệu GTC chúng tôi mong muốn tạo nên sự khác biệt với các chuỗi coffee khác trên thị trường không những thế “GTC không chỉ là coffee”. GTC tiến tới mục tiêu làm đa dạng hệ sinh thái trong kinh doanh với trang thương mại điện tử, bất động sản và xây dựng bất động sản…
– Tất cả cổ đông đều có thể xem là chủ, có quyền tự phục vụ và trải nghiệm thoải mái, tạo ra nguồn thu nhập khi sử dụng.
– Lợi nhuận chia theo hàng tháng đồng chia sẻ lợi nhuận(sau khi trừ các loại chi phí , 20% đưa về GOLDTIME để vận hành công ty ).
– Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào quản lí và phát triển tạo 1 thương hiệu vững mạnh và tầm quốc tế.

– Sản phẩm mà GTC mang đến cho khách hàng không chỉ là coffee mà còn là những trải nghiệm mới lạ. Tuy nhiên điều khác biệt ở đây là mọi trải nghiệm đều đến từ việc ứng dụng công nghệ vào các quy trình giao dịch nhằm mang đến sự tiện lợi – hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại GTC.

– Với mục đích thúc đẩy việc phát triển, nhân rộng chuỗi, gia tăng lượng khách hàng và cổ đông phân quyền. GOLDTIME áp dụng mô hình marketing affiliate giới thiệu cổ đông mới hoặc giới thiệu khách hàng đến với GOLDTIME sử dụng dịch vụ. Việc này giúp GOLDTIME dễ dàng tiếp cận mọi nguồn lực, đồng thời tạo cơ hội cho các thành viên có thêm một nguồn thu nhập thụ động khác.

– GTC là triển khai thành công chuỗi coffee trên toàn thế giới. GTC tạo nên 1 mạng lưới kết nối giữa các nhà đầu tư và khách hàng. Nơi đây, tính chất của nền kinh tế chia sẻ được phát huy đúng nghĩa. Đặc biệt, mọi người sẽ trở thành những thành viên trong cùng 1 cộng đồng để hỗ trợ lẫn nhau.

– Ngay từ khi khởi đầu, những nhà sáng lập của GTC đã mong muốn đây sẽ là 1 mô hình kinh doanh giúp mọi người có nguồn thu nhập thụ động. Mọi lợi nhuận đều được chia sẻ công bằng. Mục tiêu của GoldTime là kết nối cả cộng đồng cùng nhau phát triển,  đồng chia lợi nhuận và tạo ra những dấu ấn riêng biệt trong thời kỳ bùng nổ công nghệ 4.0.

CƠ CHẾ VẬN HÀNH CỦA GOLDTIMECOFFEE

Auto Draft
Auto Draft

– Goldtimecoffee là hàng loại các cửa hàng có cùng thương hiệu tạo thành chuỗi gồm nhiều điểm cửa hàng rãi điều khắp nơi và có hàng ngàn chủ sở hữu(cổ đông phân quyền). Chịu sự quản lí và điều hành của công ty GOLDTIME.
– Ứng với các điểm chuỗi cửa hàng của Goldtimecoffee đã được setup sẵn tại đó GOLDTIME tiếp nhận 100 cổ đông phân quyền với số tiền đầu tư đối đa cũng như tối thiểu của một cổ đông là 3.000.000vnd. Cổ đông phân quyền có thể là chủ của bất kỳ cửa hàng nào của chuỗi. Tại các cửa hàng bất kỳ khách hàng nào cũng được hưởng ưu đãi giảm giá 10% trên từng sản phẩm đã sử dụng nếu là thành viên của GOLDTIME và hưởng các quyền lợi cơ bản của một cộng tác viên hay cổ đông phân quyền.
– GTC áp dụng mô hình kinh doanh ưu việt khi khách hàng là chủ và chủ cũng là khách hàng. Với mô hình này cửa hàng  GOLDTIMECOFFEE giải quyết phần lớn vấn đề về khách hàng trung thành đến cửa hàng sử dụng dịch vụ.
– Với phân quyền GTC chia sẻ quyền làm chủ cho tất cả mọi người làm giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất bằng cách chia nhỏ số vốn phải bỏ ra để xây dựng một cửa hàng cho nhiều người điều đó cũng đồng nghĩa với việc tạo thêm nhiều cơ hội khác cho nhiều người đang muốn kinh doanh nhưng không đủ vốn để xây dựng và làm chủ một cửa hàng coffee.

CƠ CHẾ VẬN HÀNH CỦA GOLDTIMEMART

– Goldtimemart là một trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của công ty GOLDTIME. Tại đây GOLDTIME phân phối các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng đến cho khách hàng thông qua website Goldtimemart. Goldtimemart sẽ là trung gian cho các cuộc giao dịch mua bán của khách hàng và nhà cung cấp sản phẩm.
– Với mục tiêu đáp ứng và làm hài lòng người tiêu dùng sản phẩm Goldtimemart phân phối ra thị trường với tiêu chí xanh, sạch, tiết kiệm và thân thiện với môi trường.
– Tại Goldtimemart công ty GOLDTIME sẽ tiếp nhận và ký hợp đồng với các nhà cung cấp sản phẩm độc quyền và phân phối bày bán sản phẩm ra thị trường.
– Với trang thương mại điện tử Goldtimemart các sản phẩm cung ứng ra thị trường điều có một số tiêu chuẩn nhất định, khi phát hiện sản phẩm có vấn đề hay quá nhiều phản hồi không tốt về sản phẩm Goldtime lập tức cho dừng bày bán sản phẩm và thực hiện rà soát kiểm kê đối với sản phẩm, trường hợp xấu nhất có thể hủy bỏ hợp đồng với nhà cung cấp sản phẩm.

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *